- Những Sự Thật
về Đạo Xuất Hồn
- Tức pháp lý vô vi khoa học
huyền bí Phật pháp
- những sự thật ngay cả
rất nhiều môn đồ kỳ cựu cũng không hề biết !
- Phạm Bá
- - KỲ II -
- 8. Đạo xuất hồn in ghép
các đồ hình luân xa của
- đạo lão vào các sách xuất
hồn và tự đề thêm
- bốn chữ "Lục Tổ Huệ
Năng"
Điều này cũng hoàn toàn bịp bợm
một cách trắng trợn, và phạm thánh. Thân thế và pháp tu thiền của Lục
Tổ Huệ Năng được ghi rõ trong quyển Kinh Pháp Bảo Đàn là những thời
pháp do chính Lục Tổ thuyết giảng. Kinh Pháp Bảo Đàn không hề đá động
đến luân xa, nhân điện, cũng không hề có một đồ hình nào kể cả
cái gọi là đồ hình "Cửu Trùng Đài Pháp Linh Sơ" được đạo Vô
Vi gán ghép với Lục Tổ như dưới đây.
Tôi Tầm Đạo Tập I - II - IV; Hồ
văn Em. Nhà in Vô Vi ấn hành năm 1994.
- 9. Đạo xuất hồn bịa đặt
trắng trợn về
- "lá thư fatima"
Quyển sách Tôi Tầm Đạo
nói trên có ghi đầy đủ cách tu luyện của đạo Vô Vi, với các phần giải
thích, Hỏi-Đáp, và các hình ảnh của LSH dạy đủ các cách thực hành, kể
cả cách lạy "kính Vô Vi" : đứng thẳng, chắp tay, đưa hai tay quá
đầu, cong người xá xuống, quì hai gối, chống hai bàn tay, chổng mông.
Ngoài ra, sách cũng có ghi rõ những lời tiên tri, nguyên văn 100% kể cả các
dấu, như sau :
1. Đức Mẹ có nói trong "Lá
Thơ Fatiama!" "Đại Chiến thứ ba nhân loại 10 phần chết 9 còn
1". (Trang 133)
2. Đức Mẹ có nói trong Lá thơ
FATIMA : "Chúa Kirixitô, Đức Mẹ Maria và Thánh Cả Giu Se có xác thân người
Việt Nam". (Cùng trang 133)
3. Chị Lucie có nói trong "Lá Thơ
Fatima" : Nước Việt Nam là Thánh Địa Jérusalem thứ 2. (Trang 134)
Ngoài những điều trên, sách này
còn ghi nhiều điều tiên tri vớ vẩn khác. Những điều tiên tri về
"Lá Thư Fatima" là bịa đặt rõ rệt hơn hết vì Đức Giáo Hoàng
đã tiết lộ điều thứ ba vào khoảng đầu tháng 5, 2000, vừa qua. Cả 3
điều đều không có điều nào giống như những điều đạo Vô Vi đã tự
bịa đặt ra và in rõ trên giấy trắng mựực đen.
Phải chăng mục đích của tất cả
những lời "tiên tri" của đạo Vô Vi đều nhắm vào việc thuyết
phục các môn đồ, để họ tin rằng LSH chính là đấng cứu tinh của nhân
loại, và LSH chính là Đức Chúa Jê Su tái thế ?
(Nhiều môn đồ Vô Vi tụ họp
chúc mừng sinh nhật LSH vào ngày 25 tháng 12 hằng năm--tức L Giáng Sinh--
trong khi ngày sinh thật của LSH là 13 tháng 11 !!!!)
- 10. Đạo xuất hồn lại phạm
thánh :
- Gán cho hai thiền sư Việt
Nam tu đắc đạo
- gần 400 năm trước là nhờ
đã tu đạo xuất hồn
Năm 1995, trong một kỳ báo
"Lá Thứ Vô Vi" xuất bản hằng tháng, đạo xuất hồn gán cho hai
Thiền Sư Đạo Chân Vũ Khắc Minh và Đạo Tâm Vũ Khắc Trường là hai vị
này đã tu đắc đạo, để xác lại cho đến ngày nay, là nhờ tu đạo xuất
hồn Vô Vi. Điều này không những bịp bợm mà còn phạm thánh. Thiền Sư
Đạo Chân sanh vào khoảng năm 1579, theo học với Hòa Thượng Đạo Long tại
phủ Thiệu Thiên, nay thuộc tỉnh Thanh Hóa. Thiền Sư Đạo Tâm là cháu gọi
Thiền Sư Đạo Chân bằng chú.
Đạo xuất hồn do ông Đỗ Thuần
Hậu "chế biến" hoặc "phát minh" ra vào khoảng năm 1949
sau khi ông thọ giáo chút ít với các nhà sư tu luyện theo đạo Lão. Đạo
xuất hồn ra đời sau hai vị Thiền Sư Đạo Chân và Đạo Tâm hơn 300
năm, nhưng đạo xuất hồn dám gán cho hai vị thánh tăng này là đã tu đạo
xuất hồn.
- 11. LSH phán : Kinh nhà Phật
- "tam sao thất bổn hết".
Điều này không những bịp bợm
mà còn láo lếu, và là một sự lăng mạ vào mặt những học giả và tu sĩ
Phật Giáo khắp thế giới. Xét về trình độ văn hoá, cho đến năm 1999
LSH vẫn còn cho rằng mây trên trời là do "hơi nóng bay lên mà
thành" (Các em bé tiểu học tin rằng mây do hơi nước bay lên
mà thành, và tôi cũng tin như vậy). Từ năm 1995, LSH đã ghi kiến thức
kinh khiếp ấy xuống (VoViLED Weekly, tháng 10, 1995) cho môn đồ khắp nơi
đem ra học tập trong các buổi họp hằng tuần. Ngoài ra, trong một cuộn băng
video thúc dục môn đồ súc ruột liên tục, chỉ trong vòng 15, 20 phút đầu,
LSH khoe đi khoe lại cái kiến thức mới toanh này có đến 3, 4 lần: "Ruột
mình nó dài lắm, tới 200 thước lận!"
Đó là trình độ văn hoá của LSH,
so với kiến thức của các nhà dịch Kinh điển nhà Phật, bất kể đông
tây kim cổ, đều ở vào trình độ giáo sư hoặc giảng sư đại học. Việc
phiên dịch kinh điển đòi hỏi dịch giả phải tra cứu nhiều nguồn gốc
khác nhau, so sánh các ấn bản từ nhiều ngôn ngữ khác nhau, và là một
công trình kéo dài có khi đến nhiều năm chứ không phải chỉ như dịch sách
báo và tiểu thuyết.
LSH có lần bực bội gằn giọng :
- "Hành văn sai lạc ! Văn ngày
xưa của người ta mà dịch theo văn bây giờ nên thành sai lạc hết."
Không phải chỉ có các bản dịch
Việt Ngữ duy nhất trên hoàn cầu, mà khắp nơi từ Nhật Bản, Đại Hàn,
Tích Lan, v.v., cho đến cả Anh, Pháp, Mỹ từ đầu thế kỷ XX cũng đã có
nhiều dịch giả nghiêm túc nghiên cứu, phiên dịch kinh điển Phật Giáo,
và chẳng có dịch giả nào thấy Phật giáo dạy xuất hồn !
Việc LSH loạn ngôn tuyên bố láo lếu
rằng tất cả các kinh điển Phật Giáo--lưu hành hơn 2.500 năm nay trên khắp
thế giới--đều "tam sao thất bổn hết, không thể tin được"
tuy cho thấy ông ta bất chấp sự hiểu biết của tất cả mọi người,
nhưng đã thành công trong hai việc :
- Ngăn chặn môn đồ Vô Vi đọc kinh điển Phật
Giáo
- Dạy họ đừng tin những điều đức Phật đã răn
dạy về các tà đạo.
Tuy thực chất là vậy, hiện nay
trên tất cả các phương tiện truyền thông, LSH vẫn tiếp tục lạm dụng
những danh từ của nhà Phật để mập mờ dẫn dụ những tín đồ Phật
giáo tuy có nhiều thiện tâm nhưng kém hiểu biết. Những giáo điều của
đạo Vô Vi và những lời dạy của LSH nay được gọi là "Chân
Kinh". Người kém hiểu biết cầm đọc những quyển sách giáo điều và
"Chân Kinh" ấy, được ấn loát tốn kém, đẹp đẽ, trình bày tao
nhã, với những lời lẽ chân thành, từ bi, bác ái, tin Trời, kính Phật...,
không thể nào ngờ được sự thực lại hoàn toàn khác hẳn.
Mọi người đều kính Phật, tin
nhân quả, tin từ bi, bác ái, nên mới vào đạo Vô Vi. Các phí tổn ấn
hành sách, băng, CD của đạo Vô Vi đều do tiền của và công sức của
các môn đồ đóng góp lại. Có ai ngờ những sách, băng, CD đẹp đẽ ấy
chỉ nhắm lôi cuốn những người nhẹ dạ vào, để rồi sau khi luyện thử
5, 6 tháng, chính mình cũng tin những lời phỉ báng Phật-Pháp-Tăng của LSH
hồi nào không hay !!!
12. Ai
muốn vào đạo Vô Vi cũng được ?
Như đã đề cập, không phải ai muốn
vào đạo Vô Vi cũng được. Tình trạng đạo này ngày nay đã hoàn toàn
khác với tình trạng 10, 20 năm trước. Bởi có quá nhiều môn đồ đặt
ra các câu hỏi hóc búa, chống đối và từ bỏ đạo Vô Vi, LSH đã ra lệnh
làm thẻ hội viên, ai muốn vào đạo Vô Vi phải được 2 hội viên bảo
lãnh. LSH nêu ra các lý do:
"Thẻ hội viên thông thường
là để đáp ứng cho sự đòi hỏi trật tự của chánh phủ địa phương.
Một hội thành lập được giấy phép đều phải đệ trình số hội
viên, đó là trật tự chung của bất cứ chế độ nào trên mặt đất này."
(VoViLED, 6/2/96.)
Chánh phủ Hoa Kỳ nào đòi hỏi
các hội đoàn phải "đệ trình" số hội viên ? Vậy ra các "Hội
Ái Hữu Vô Vi" tại Hoa Kỳ và khắp các nước đã hiện hữu và hoạt
động bất hợp pháp từ mười mấy năm trước năm 1996 ???
Ngoài thẻ hội viên trong túi, môn
đồ Vô Vi ngày nay còn phải có thêm phù hiệu đeo trên ngực. Mục đích của
các việc này không có gì khác hơn nhằm ngăn chặn "người ngoài".
"Người ngoài" là tất cả những ai chưa hề bị điển và hồn
vía mê hoặc. "Người ngoài" là những kẻ thường nêu lên những
câu chất vấn hóc búa nhất, vạch bày những sự thật phũ phàng nhất mà
LSH và các môn đồ không muốn nghe chút nào !
LSH còn chánh thức loan báo rằng
ngoài việc bắt buộc phải làm thẻ hội viên, "phải kiểm soát chặt
chẽ các đơn xin gia nhập" và "mọi chi tiết cá nhân của hội
viên phải hoàn toàn được lưu giữ kỹ lưỡng." (VVLED 8/8/96)
Phải chăng vì có quá nhiều môn đồ
Vô Vi thức tỉnh, bỏ ra, nên LSH đã và đang áp dụng tất cả những phương
sách bưng bít, nhồi sọ, và dối gạt để cầm giữ các môn đồ còn lại
? Với việc làm thẻ hội viên và kiểm soát nhân sự một cách chặt chẽ
cho đến từng chi tiết cá nhân, đạo xuất hồn đang mau chóng biến thành
một hội kín dưới sự lãnh đạo của LSH.
- 13. "Học Bài" tại
Las Vegas,
- tại Atlantic City, trên du
thuyền !
Một trong những động từ được
LSH và môn đồ dùng rất thường là "học bài", với ý nghĩa
thầy trò "giáng lâm xuống đây" để học các bài học do Thượng
Đế đã sắp sẵn cho từng người.
Nhiều tôn giáo trên thế giới cũng
có quan niệm tương tự. Quả thực có hay không một ông Thượng Đế, hay
bà Thượng Đế, hay đấng Thượng Đế ? Ngài cùng các nhân viên (tức Phật,
Tiên, Thánh, Thần, v.v., theo hệ thống quân giai của đạo xuất hồn) bỏ
công sức sắp xếp từng "bài học" cho từng người trong số trên
6 tỉ người địa cầu ? Và mỗi người có mấy ngàn, hoặc mấy trăm ngàn
bài học trong suốt cuộc đời mình ? Chúng ta hãy gác qua một bên vấn nạn
này. Dẫu sao, nhân sinh quan này khả dĩ chấp nhận được, bởi nó giúp
cho những người có niềm tin tưởng đó bằng lòng và an phận với những
gì mình có và gặp phải trong cuộc đời vui ít buồn nhiều này. Dù sướng
hay khổ, dù may hay rủi, dù vinh hay nhục, tất cả đều là những bài học
để "thăng hoa".
Mỗi khi nghe nói có ai đó về Việt
Nam mấy tháng, các môn đồ Vô V i ra điều hiểu biết, gật gù nói với
nhau rằng "Về bển học bài lẹ lắm." Câu này có ý nói
bên ấy nhiều cảnh khổ, lắm kẻ gian, "học bài" liên miên tất
phải "tiến hoá" lẹ. Tuy nhiên, đó chỉ là điều LSH muốn môn đồ
hiểu và hành, riêng LSH lại sử dụng chiêu thức ấy một cách hoàn toàn
khác hẳn ! LSH đi sòng bài Las Vegas, LSH đi đại du thuyền, chưa đủ, LSH còn
dợt nghề... roulette tại gia ! LSH đi vòng quanh các tiểu bang Hoa Kỳ và bất
cứ quốc gia nào có môn đồ mong được gặp Ông Tám để may ra được
Ông Tám ban cho tí "điển". Cái địa chỉ tại Canada chỉ là nơi bà
LSH tức bà Tám cư ngụ. Tiền đâu ra để LSH mua vé Boeing bay liên miên và
sống trong các khách sạn 5 sao, các môn đồ Vô Vi và các hội trưởng
"Hội Ái Hữu Vô Vi" khắp nơi biết rành hơn ai hết.
Gần như suốt năm, LSH sống thoải
mái trong những khách sạn sang trọng. Các thành phố hoa lệ, đô thị hoa
đăng đều được LSH lai vảng, có thể nói nhiều lần hơn bất cứ người
Việt Nam nào có dư tiền của và thời giờ để ở không ăn chơi. LSH dạy
đệ tử : "Phải đi khắp nơi để học hỏi những kỳ quan của
thế giới. " Phật Sống Di Lặc cũng phải "học bài",
và học như thế đó !
14. "Khu
này điển trược quá !"
Những người tu Tiên, luyện xuất
hồn, khai mở luân xa, vận hành hoả hầu, v.v., thường tìm nơi non cao nước
nhược, xa lánh phố chợ ồn náo. Do đã có "cốt tiên" lại thêm
nhiều năm tịch cốc, chỉ ăn hoa quả, uống rượu bồ đào, đánh cờ, chẳng
lao động chân tay chi mệt nhọc thân xác, nên họ có dáng vẻ thanh nhã
"tiên phong đạo cốt", phi phàm. Cực chẳng đã có việc họ mới
phải xuống núi. Dẫu không vượt thoát vòng luân hồi, lưới sanh tử,
nhưng cũng đặng một quãng đời coi bộ thanh thoát, xa vòng thế tục bon
chen.
Đạo Vô Vi tiếng là có năm ba chỗ
gọi tên "Thiền Viện" trên non cao, thực tế chỉ là nơi vài
"tu sinh" trú ngụ, mạnh ai nấy luyện xuất hồn, mạnh ai nấy ăn,
ngủ gì đó tuỳ ý thoả thích. Ít hôm lại xách xe xuống núi la cà trong
các khu phố tiệm, thương xá xa hoa. Các "tu sinh" nam khi trở lên chở
về cả kết bia uống cho "thanh nhẹ".
Đức Thầy không ở các "Thiền
Viện" trên đồi cao vắng vẻ, buồn chán chết, tuy rằng nơi nào cũng
có một cái cốc dành riêng cho Đức Thầy. Đức Thầy luôn luôn bận rộn
du lịch năm châu, bốn biển, độ đời ở các nơi có đèn nê-ông muôn
màu sáng chói, như sòng bài Las Vegas, Atlantic City, Hawaii, Sidney, Hong Kong,
Tokyo, Bangkok, Bahama, v.v. và v.v.
Một sự kiện xảy ra thường nhật
đối với những người tu đạo Vô Vi là khi vào những chỗ đông người
như khu hội hè, phố chợ tấp nập, hoặc ngay cả các các khu tiểu thương,
họ liền ra vẻ thánh thiện, than rằng "Khu này điển nặng quá, trược
quá" làm cho họ cảm thấy khó chịu. YÙ họ muốn nói trong những
khu thương mại ấy con người vận dụng các mánh khoé bất lương, vô lương
tâm để thâu lợi, do đó điển của tập thể đó rất "trược".
Tuy nhiên, có một điều trái ngược rất lạ: từ những người mới mê mẩn
điển hồn, điển vía, cho đến những người tự khoe công phu xuất hồn
đã rất cao cường, tất cả khi theo Phật Tám la cà các sòng bạc tại Las
Veas và các khu ăn chơi của tiểu bang Nevada, chẳng thấy ai than van gì ráo
về điển trược với điển nặng !!!
Thành phố Las Vegas nói riêng và tiểu
bang Nevada nói chung là nơi con người chìm đắm trong thú bài bạc, đỏ
đen, may rủi, và cũng là vượng địa của các cơ sở bịp bợm, lừa đảo
tinh vi. Các màn gái đẹp nhảy múa điêu luyện, bày ngực, khoe giò, chật
ních khách xem dẫu giá vé rất cao. Nhan nhản các dịch vụ thoả mãn dục
tính nam nữ. Thú đỏ đen biến thành một thói quen hằng ngày của người
địa phương. Các bà nội trợ dù trẻ hay già, đi chợ trả tiền xong còn
dư năm mười đồng liền sà ngay vào mấy cái máy bài bạc đặt ngay trong
chợ !
Biết bao nhiêu gia đình Mỹ và Việt
đã và đang tan vỡ, mất nhà, mất cơ sở thương mại chỉ vì những đam
mê trác táng không ai thắc mắc tại tiểu bang Nevada này. Nguồn lợi chính
của tiểu bang là thuế thâu từ các sòng bài-mỗi sòng vài chục triệu đô
la thuế mỗi năm-và thuế thâu từ các khu mãi dâm hợp pháp. Chính người
Mỹ còn gọi Las Vegas là "Thành Phố Tội Lỗi" (The Sin City), nhưng
"đức thầy" LSH và các đệ tử lớn bé chẳng ai than "điển
nặng, điển trược" gì ráo trọi. Ngược lại, cú mỗi khi vào các
khu phố tiệm tiểu thương làm ăn cò con, chật vật của đồng hương thì
lại xệ mép chê "điển ở đây trược quá. "
Ăn chơi, hưởng thụ, đỏ đen, LSH
gọi là "học bài". Sau đây là những lời nguyï biện LSH đem ra dạy
đệ tử để giải thích cho máu bài bạc, đỏ đen của ông ta.
15.
LSH Phân trần và giải thích máu bài bạc
Trong các truyện Tàu, những người
tu Tiên sống trên non cao, ở không đánh cờ tướng đấu trí tiêu khiển với
nhau, mỗi ván năm bảy ngày, hoặc đôi ba tuần l. Phật Sống LSH dĩ nhiên
không phải là Tiên, nên Phật Sống thích chơi roulette thay vì cờ tướng
không ăn tiền và rất nhức đầu.
Phật Sống LSH phán:
- "Đừng tưởng cái bàn
roulette là trò chơi cờ bạc tầm thường ! 36 cái ô nhỏ đó là thế giới
bên kia nó áp dụng cái âm dương ngũ hành để tranh dành con người của
thế giới này ! "
Một câu hỏi tự đặt, tự đáp của
LSH được phổ biến bằng đủ mọi phương tiện, kể cả trên hệ thống
điện toán InterNet:
- "Vì sao Bé Tám đi
casino?" [các sòng bài]
Áp dụng ngón nghề nguyï biện của...
các em bé, Bé Tám phán:
- "Thưa, Bé Tám đi casino là
để thử coi mình có thắng nổi sức quyến rũ của nó hay không !"
LSH bắt đầu la cà các sòng bài
Las Vegas ngay từ những năm đầu thập niên 1980. Các đệ tử ùn ùn kéo
theo, thầy đặt Tài thì trò cũng đặt Tài, thầy thẩy xuống Xỉu thì
trò cũng thẩy xuống Xỉu !
Phải chăng "Đức Thầy giáng
lâm" xuống thế gian này đã gần tàn một kiếp người nhưng vẫn
chưa "thuộc bài" cho lắm, nên phải "học bài" chăm chỉ
như thế đó ở Las Vegas ???
Một câu Hỏi-Đáp khác cũng do LSH
tự đặt, và cũng nhắm biện hộ một cách què quặt cho việc đã xưng là
Phật Sống mà lại đi đỏ đen:
- "Bé gần sòng bạc hàng
ngày Bé học được những gì ?"
- "Thưa,..., cảm thấy đời là
tạm, được mất cũng chả đi đến đâu... Bé rất may mắn là Bé không
tiền, dù có ra vô sòng bạc cũng không sao... "
Không tiền thì vào những chỗ của
những người có dư tiền và dư thời giờ ấy để làm gì ??? Ông Phật hết
chuyện làm hay sao mà phải la cà vào các sòng bài quốc tế ??? Hay phải chăng
LSH thua hết tiền, và than van như vậy để môn đồ dâng cúng thêm tiền ?
Xin các bạn đạo Vô Vi tại Nevada được tháp tùng "Đức Thầy"
cho mọi người biết ??? Cứ cái kiểu tự phân trần, nguyï biện một
cách khôi hài đến đáng thương hại như vậy mà vẫn có đệ tử tin và
tới lui, mời thỉnh, dâng đô la cho LSH thì quả là cái "ngải điển"
của đạo Vô Vi rất linh !
Ngày 13/6/1993, LSH hạ bút viết lời
lời châu ngọc thường nhật để môn đồ khắp nơi học tập cuối tuần:
Hỏi: Làm người có gì lạ tại
mặt đất này ?
Đáp: Thưa, làm người không khác
gì hòn bi của bàn Roulette, hên xui vô thường, rơi vào số nào thì phải
chịu số đó, khi được khi mất....
Té ra, theo loại đạo lý xuất hồn
Pháp Lý Vô Vi Khoa Học Huyền Bí Phật Pháp, không phải con người ăn hiền
ở lành, tu nhân, tích đức thì được thác sanh vào chỗ yên bình, sung
túc, khá giả. Trái lại, tất cả chỉ là trò may ăn rủi chịu như cái
bàn roulette mà thôi !
Một môn đồ Vô Vi cũng báo cáo kết
quả "học bài" như sau:
"Lúc chơi roulette tôi học
được cái nguyên lý xoay chuyển tuần tự của vũ trụ, cũng như về tâm
linh. Hết ngày rồi lại đến đêm, hết đêm rồi lại đến ngày, hết
ăn thì thua, hết thua thì lại ăn. "
Đó cũng là chuyện cực kỳ khó
tin nhưng có thực 1000%. Thầy trò đạo xuất hồn truyền nhau đạo lý cao
siêu như thế đó ! Quái dị hơn nữa, các môn đồ Vô Vi đều biết rất
rõ những chuyện như vậy, và họ không những chấp nhận hành vi bài bạc
của LSH mà còn chấp nhận cả những lời biện hộ như thế, vẫn một lòng
tôn thờ LSH, và tu luyện xuất hồn không thắc mắc !!!
Chớ có ai ngạc nghiên và thắc mắc
nếu một ngày nào đó Phật Sống Di Lặc tức Thiền Sư LSH pháp danh Lương
Vĩ Kiên cho bày cái bàn roulette lên sân khấu Đại Hội Vô Vi, quay rột rột
để din bày "Phật Pháp Huyền Bí".
Thưa các bạn đạo Vô Vi, khi màn
ấy đến, phải chăng các môn đồ già trẻ sẽ vẫn lăng xăng thâu băng
cassette, quay video, chụp hình lia lịa để đem về nhà thờ thay vì thờ ảnh,
tượng Phật Thích Ca và Bồ Tát Quan Âm ???
LSH thường phán rằng kẻ nào còn
thắc mắc, hỏi này, hỏi nọ tức là kẻ ấy "điển chưa thông,
còn kẹt." LSH cũng từng phán :
- "Bản chất lười biếng của con người còn
thì sự thắc mắc không bao giờ tiêu tan cả !"
Vì vậy, đa số các môn đồ Vô Vi
chỉ nín thinh, tin và làm những gì LSH muốn để khỏi bị tiếng lười biếng,
và cũng để Phật Sống LSH khỏi phải đổ quạu liên miên vì phải trả
lời các thắc mắc này nọ, rất khó trả lời cho xuôi thuận.
- 6. "Phật Sống" LSH
luyện roulette tại gia
- cho được minh mẫn thêm
Đi các sòng bài casino nhiều lần
hằng năm nhưng chưa đã tỉ, mà đi mỗi ngày thì đâu có tiện, nên LSH
mua một cái bàn roulette cỡ cái mâm để luyện tại nhà. LSH luyện rất
chuyên cần, và đem cái bàn roulette đó theo bất cứ nơi nào. Năm 1995, LSH
"giáng lâm" một thiền viện Vô Vi đôi ba đôi ba ngày để chủ toạ
l kỷ niệm 10 năm thành lập thiền viện Vô Vi này. Có một ông mới vô đạo,
tình cờ thấy LSH và một đệ tử thân tín đang châu hai cái đầu trọc,
lộp độp với nhau trong cái cốc riêng của LSH có gắn máy lạnh. Ông bạn
đạo này có tuổi mà không có "trí sáng suốt, thanh nhẹ", tưởng
đâu Đức Thầy và đệ tử đang khỏ cờ tướng như mấy ông Tiên. Dè đâu
một môn đồ khác rành chuyện hơn, giải thích rằng:
- "Đâu phải cờ tướng, thầy
chơi roulette đó mà ! "
Âng này quá mức thực thà :
- "Chắc thầy chơi cho đỡ buồn ngủ ! Hồi
này thầy than buồn ngủ hoài !"
- "Không phải ! Thầy nói chơi cái đó mở
trí lắm, làm đầu óc minh mẫn thêm!"
Mọi đóng góp ý kiến, dữ
kiện, tin tức, kinh nghiệm xin gởi cho : pham_ba@hotmail.com
Thư độc giả
II
Sau các lá thư đã đăng kỳ trước,
tôi còn nhận được một số thư khác hỏi xin text file để phổ biến.
Ngoài ra, còn có vài thư của các môn đồ Vô Vi. Tôi xin trích đăng dưới
đây để độc giả thấy cách suy luận tiêu biểu của các môn đồ Vô Vi
đã bị "điển" mê hoặc : ôm chặt hồn vía, phủ nhận lý trí,
thô lỗ, khinh mạn, sân hận.
Hi anh Ba
doc web page cua anh that la chuyen vui
cho vovi, vi lau ngay chang ai biet vovi, nho anh ma moi nguoi se tim hieu ve vovi hon,
rat tiec la anh nghien cuu vovi phap, va da theo doi tu lau, de thong tin nhung anh da
thieu xot o cho la tai sao anh khong thu hanh thien cua phap nay xem co gi la khong???..
that ra anh cung chi la loai nguoi chet nhat ma thoi, vi anh chang chung minh duoc gi, tau
qua nhap ma, hay xuat hon deu la cach suy nghi cua anh ma thoi, chi lam tro cuoi cho ban
dao vovi...
............................
Vai loi cho anh lam phuc.
===============
Phạm Bá viết :
Mời bạn đón xem các kỳ sau, còn
nhiều chuyện vui hơn nữa.
Trong vòng 20 năm qua đã có nhiều
bài đăng trên các báo và tạp chí hải ngoại về đạo xuất hồn. Tôi
không phải là người đầu tiên làm việc này, mà chỉ là người đầu tiên
đưa lên internet, và tôi trình bày đầy đủ hơn hết.
Sự thực là tôi cũng đã luyện xuất
hồn thử rồi. Chẳng phải vì tôi ngu đần, đã biết đó là con đường
tà mà còn liều mạng thử làm chi, cũng chẳng phải tôi muốn xuất hồn
đi Las Vegas chơi cho đỡ tốn tiền mua vé máy bay. Tôi có đủ lý trí vững
mạnh và chánh định nhà Phật để giữ mình và nhận thấy rõ những tác
hại lần hồi của cách luyện này. Sau đó, tôi ngưng luyện ngay và đúc kết
bản tường trình này.
==============
Một môn đồ Vô Vi khác yêu cầu
tôi đừng đăng thư của anh, nên tôi không đăng nguyên văn ở đây. Anh
không trả lời được các câu hỏi của tôi mà chỉ nổi sân. Tôi viết
cho anh như sau :
"Tôi thấy anh nổi sân rất d
dàng, y như LSH vậy. LSH nổi sân rất nhiều lần mỗi ngày, toàn vì những
chuyện rất lặt vặt. Những lúc đó, mặt ông ta sưng tròn lên, đỏ gay.
Theo anh, đó là một ông Phật sống hay sao ? Và phải chăng anh đã học
được tánh nổi sân và lỗ mãng này của LSH ???"
Môn đồ này đáp lại rằng
"... đó là sân thanh tịnh của các vị Phật..." và anh tội nghiệp
cho sự ngu tối của tôi, anh... khóc "hu hu hu" !!!!
===================
Một độc giả khác viết :
Pha^`n Hai cu?a ta^.p ta`i lie^.u dda~
pho+i ba`y ddu+o+.c nhu+~ng su+. tha^.t ga^y su+?ng so^'t, nha^'t la` su+. kie^.n Pha^.t
Ta'm ghie^`n roulette va` tu+. bie^.n ho^. mo^.t ca'ch lo^' bi.ch. To^i dda~ quye^'t
ddi.nh ngu+ng mo.i ta^.p luye^.n cu~ng nhu+ cha^'m du+'t mo.i lie^n he^. vo+'i to^? chu+'c
Vo^ Vi kho^ng mo^.t chu't nga^`n nga.i .
To^i cu~ng xin o^ng gu+?i cho to^i text
file dde^? tie^.n pho^? bie^'n giu'p nhu+~ng ngu+o+`i ba.n ddang co`n bi. vu+o+'ng ma('c ,
chu+a tha^'y ddu+o+.c su+. tha^.t cu?a Vo^ Vi nhu+ ba?n tha^n to^i trong tho+`i gian qua.
Một lần nữa, tôi xin cảm tạ tất
cả các độc giả kể trên.
Phạm Bá.
Lời thệ
nguyện | I | II
| III | IV | V | VI | VII